Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Vào lúc 11h45 trưa nay (7/3), đội tuyển U23 Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Aji Santoro đã đặt chân tới sân bay Nội Bài - Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp đội tuyển U23 Việt Nàm vào lúc 19h00 ngày 9/3 tới đây.


    Thành phần đội tuyển U23 Indonesia đến Việt Nam lần này có 27 thành viên trong đó có 8 quan chức, BHL, các cán bộ chuyên môn và 19 tuyển thủ. Chỉ có duy nhất có thủ môn Teguh Amiruddin không thể tham gia trận đấu giao hữu với đội tuyển Olympic Việt Nam do bị chấn thương trước đó.
    U23 Indonesia đã đến Hà Nội để đá giao hữu gặp U23 Việt Nam IMG_4261
    Đội U23 Indonesia đã tới Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp ĐT Olympic Việt Nam


    Mang đến Việt Nam lực lượng chuẩn bị khá kỹ lưỡng với nhiều tuyển thủ có đẳng cấp, đặc biệt với sự góp mặt của ngôi sao sáng giá Evan Dimas Darmono, U23 Indonesia cho thấy họ đến Mỹ Đình không đơn thuần chỉ là trận đấu giao hữu.
    Ngoài Evan Dimas, một số cầu thủ khác từ đội hình ĐT U19 Indonesia từng đánh bại U19 Việt nam tại trận chung kết U19 Đông Nam Á 2013 cũng được gọi lên tuyển dịp này là thủ môn Murdianto, hậu vệ Pranata, Basna, tiền vệ Paulo Sitanggang, tiền đạo Hadi...
    Phát biểu trước báo giới ngay khi đặt chân đến Hà Nội, Trưởng đoàn U23 Indonesia Rezha Anggara Ry cho biết: " Chúng tôi đánh giá cao đội chủ nhà U23 Việt Nam. Dưới sự dẫn đắt của HLV Miura, đội tuyển U23 Việt Nam đã có sự tiến bộ đáng kể trong năm qua với bằng chứng các bạn đã giành vé lọt vào vòng tứ kết Asiad. Trước sự tiến bộ không ngừng của đội tuyển U23 Việt Nam, chúng tôi tin tưởng trận giao hữu sẽ là cơ hội tốt để BHL đội tuyển tiếp tục bổ sung, xây dựng và hoàn thiện lực lượng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 Châu Á và SEA Games 28".
    U23 Indonesia đã đến Hà Nội để đá giao hữu gặp U23 Việt Nam IMG_4269
    Trưởng đoàn đội U23 Indonesia trả lời phỏng vấn báo chí


    Nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á, đội tuyển U23 Indonesia đã có 3 trận đấu giao hữu và có kết quả tương đối khả quan. Thầy trò HLV Aji Santoro đã có chiến thắng 1-0 trước Olympic Malaysia, hòa 1-1 với Olympic Syria. Ở trận đấu lượt về với Olympic Syria, đội tuyển Olympic Indonesia đã để thua với tỷ số 0-3. Tuy nhiên, Olympic Indonesia vẫn cần thêm một chiến thắng nữa với Olympic Việt Nam để tạo ra tâm lý hứng khởi cho toàn đội trước khi bước vào trận đấu chính thức tại vòng loại U23 Châu Á gặp  Olympic Đông Timor vào ngày 27/3 tới.
    Trả lời câu hỏi về việc ông biết gì về đội tuyển Olympic Việt Nam, Trưởng đoàn Olympic Indonesia Rezha Anggara Ry trả lời: "Các bạn có HLV người Nhật có trình độ chuyên môn cao, họ đã mang đến sự mới mẻ cho diện mạo bóng đá Việt Nam cũng như cấp độ đội tuyển Olympic, ĐTQG. Bên cạnh đó, thành phần đội tuyển Olympic Việt Nam có sự ổn định nhất định, các bạn có sự bổ sung, kế thừa từ các lứa tuổi U19 vừa thi đấu khá thành công trong năm qua. Vì thế tôi nghĩ rằng đội tuyển Olympic Việt Nam là một thách thức không nhỏ đối với chúng tôi. Điều đó khiến chúng tôi trông chờ vào trận giao hữu này cũng như là cơ hội tốt để BHL rà soát toàn bộ lực lượng trước khi bước vào vòng loại U23 Châu Á".
    U23 Indonesia đã đến Hà Nội để đá giao hữu gặp U23 Việt Nam IMG_4260
    Đại diện VFF trao đổi nhanh cùng BHL đội tuyển U23 Indonesia tại sân bay


    Trong cuộc phỏng vấn nhanh tại sân bay, Trưởng đoàn U23 Indonesia Rezha Anggara Ry cho biết ông đặc biệt quan tâm đến các cầu thủ U19 Việt Nam vừa được HLV Miura triệu tập vào thành phần đội tuyển U23 Việt Nam. Đặc biệt, ông ấn tượng hơn cả về tiền đạo Công Phượng, anh có lối chơi bóng đẹp mắt, kỹ thuật vượt trội".

    Tại vòng loại U23 Châu Á, đội tuyển Olympic Indonesia cùng bảng với Olympic Hàn Quốc, Olympic Đông Timor và Olympic Brunei. Đội tuyển Olympic Indonesia buộc phải cạnh tranh tấm vé chính thức với Olympic Hàn Quốc. Trong trường hợp xấu nhất, Olympic Indonesia buộc phải có được vị trí Nhì bảng và có thành tích ấn tượng để cạnh tranh cùng các đội đứng thứ Nhì ở các bảng khác mới có thể góp mặt tại VCK U23 Châu Á.
    Được biết sau khi đặt chân tới Hà Nội, đội tuyển Olympic Indonesia đã được BTC bố trí ăn nghỉ tại khách sạn Crowne Plaza. Vào lúc 19h00 tối mai (8.3), đội tuyển Olympic Indonesia sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đây cũng là buổi tập duy nhất của đội tuyển này trước khi bước vào trận đấu giao hữu gặp đội tuyển Olympic Việt Nam sau đó 1 ngày.
    Theo kế hoạch, 9h00 ngày 8/3 sẽ diễn ra cuộc họp kỹ thuật trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Olympic Việt Nam gặp đội tuyển Olympic Indonesia. Tiếp đến lúc 10h00 sẽ diễn ra cuộc họp báo trước trận đấu.
    U23 Indonesia đã đến Hà Nội để đá giao hữu gặp U23 Việt Nam IMG_4264
    U23 Indonesia đã đến Hà Nội để đá giao hữu gặp U23 Việt Nam IMG_4265
    U23 Indonesia đã đến Hà Nội để đá giao hữu gặp U23 Việt Nam IMG_4266
    U23 Indonesia đã đến Hà Nội để đá giao hữu gặp U23 Việt Nam IMG_4270%281%29

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất