Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    - Trước khi tham gia chợ mua bán xe ô tô các bạn thành viên cần quan sát và chú ý những nội quy chung như sau

    Phải viết bằng tiếng Việt có dấu, ko đc sử dụng font chữ màu đỏ, vi phạm sẽ bị nhắc nhở, nếu ko sửa topic đó sẽ bị xóa.

    - Những bài viết nói tục chửi bậy hoăc mang tính chất gây hiềm khích mất đoàn kết, kích động rủ rê đua xe sẽ bị xóa và khóa nick theo mức độ vi phạm.

    - Mỗi topic rao bán một loại sản phẩm chỉ được phép tạo 1 topic duy nhất, không được phép tạo từ 2 topic trở lên cho cùng 1 nội dung. Nếu vi phạm lần đầu, chỉ để lại 1 topic, các topic trùng khác sẽ xóa hết. Nếu tái phạm sẽ bị khóa nick tuỳ mức độ (ít nhất là 1 tuần).

    - Không rao mặt hàng không phù hợp với tên của Box, chỉ được rao những mặt hàng liên quan đến xe cộ và phụ tùng xe cộ.Trong trường hợp rao bán nhiều mặt hàng, các mặt hàng vẫn phải đảm bảo phù hợp với box. Nếu có mặt hàng không phù hợp chủ topic cần chuyển mặt hàng đó ra riêng 1 topic và post tại box thích hợp, không ghép chung các mặt hàng cần bán vào 1 topic và post tại 1 box (trường hợp riêng xem quy định của box các mặt hàng khác). Nếu vi phạm topic sẽ bị xóa. Tái phạm sẽ khoá nick tuỳ theo số lần tái phạm (ít nhất 1 tuần).

    - Không rao hàng của mình vào topic của người khác. Có thể được nếu chủ topic cho phép. Nhưng nếu có sự than phiền từ phía chủ topic thì bài rao ké đó bị xoá ngay không cần thông báo. Nếu vi phạm nhiều lần thì bị khoá nick tuỳ theo mức độ (ít nhất là 1 tuần).

    - Không được post các bài dạng như Quảng Cáo có các đường link dẫn đến web khác hoặc chỉ post đường link Quảng cáo vào trong topic của người khác => các bài dạng này sẽ được quy vào tội lừa đảo hoặc spam (Vì có nhiều thành viên xấu trên mạng lợi dụng việc này để đưa các đường link có chứa mã độc để dẫn đến trang web không mong muốn). Nếu vi phạm sẽ xử lý mã độc và khoá nick (ít nhất là 1 tuần)

    - Các mặt hàng đã được mua bán giao dịch thành công, chủ topic phải có nhiệm vụ viết lên tiêu đề và Reply 1 bài trong topic mình rao bán hàng là Close Topic để Mod tiến hành khóa topic của các bạn lại nhằm tránh trường hợp các thành viên khác tưởng là vẫn còn hàng.

    - Các bài viết mua bán thiếu thông tin về tình trạng xe cộ, thiếu thông tin liên hệ sẽ có yêu cầu bổ xung trong vòng 2 ngày, sau thời hạn đó mà chủ topic không sửa, bài viết sẽ bị xóa.

    - Quan trọng nhất là tất cả những bài viết mua bán xe lậu, xe nhẩy, xe không giấy tờ hay mua bán giấy tờ xe cộ sẽ bị xóa hết không cần thông báo,vì đây là hành vi vi phạm pháp luật.

    Mọi người hãy vì 1 Chợ Thái 247 trong sạch mà lưu ý nhé, chúc tất cả các anh em vui vẻ.

    avatar
    • Mod

    ngoisaoso1





    ủng hộ với những nội quy trên admin đã đề ra

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | Văn hóa | Childhood, Gia đình | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất