Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    rongbayvn





    Tháng 11,2012, Công ty Cổ phần phát triển Thương mại VIVA Việt Nam, thành viên mới nhất của Tập đoàn Châu Á - Thái Bình Dương (APEC Group) sẽ chính thức cho ra mắt siêu thị Thời trang VIVA Fashion đặt tại trung tâm Thành Phố Thái Nguyên. Đây là Siêu thị đầu tiên trong chuỗi siêu thị VIVA Fashion, và cũng là mô hình siêu thị thời trang Việt đầu tiên tại Thái Nguyên.

    Với mục tiêu đưa sản phẩm thời trang Việt Nam có chất lượng tốt, giá thành hợp lý tới tận tay người tiêu dùng thông thái trên cả nước. Với sứ mệnh đồng hành cùng các thương hiệu Việt vượt qua giai đoạn kinh tế suy thoái. Apecs với VIVA đang từng bước chắc chắn hiện thực hóa mô hình của mình.

    Ông Phạm Duy Hưng, Phó TGĐ Tập đoàn Apec chia sẻ “ Thị trường thời trang Việt Nam với những người tiêu dùng trong nước là một thị trường lớn, cơ hội lớn cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải mọi doanh nghiệp có hướng đi đúng, chất lượng tốt lại có đủ tiềm lực mở rộng hệ thống phân phối và làm thương hiệu tới mọi tỉnh thành trong cả nước. Người tiêu dùng các tỉnh vẫn chấp nhận dùng hàng dệt may Trung Quốc, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ với giá không phải là rẻ. Vậy tại sao ta không tạo ra cơ hội tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng gặp gỡ. VIVA Fashion được hình thành ý tưởng từ đó”

    VIVA Fashion sẽ mở cửa đón khách từ 17/11/2012 và chính thức khai trương vào 24/11/2012 tại địa chỉ 369 đường Lương Ngọc Quyến, thành phố Thái Nguyên. VIVA Fashion nhân dịp này cũng đã phát ra hàng nghìn Voucher mua sắm, quà tặng giá trị từ 50,000đ đến 500,000đ để tạo giá trị tích lũy ban đầu cho khách hàng.

    Với nhận diện chuỗi Siêu thị có màu xanh lá cây tươi sáng, VIVA Fashion tự đứng riêng ra khỏi các màu sắc nhận diện thời trang thông dụng. Màu xanh tươi sáng với sắc trắng trẻ trung như tuyên ngôn của một phong cách tiêu dùng mới: Thông minh – Đúng giá trị và mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Màu xanh lá cây cũng khiến mắt nhìn của khách hàng được nghỉ ngơi, không phô trương vẻ ngoài mà tập trung vào giá trị thực của sản phẩm.

    Các nhãn hàng đợt đầu bày bán tại VIVA Fashion tại Thái Nguyên sẽ tối ưu thế mạnh về chất lượng và giá thành hợp lý. Sản phẩm của VIVA bao gồm các sản phẩm dành cho nữ giới, nam giới và trẻ em, và được bánở mức giá mà đại đa số mọi người đều có thể mua được. Giải hàng rộng cho nhu cầu của cả gia đình nhiều thế hệ, của giới trẻ có gu cũng như giới văn phòng và cả các Doanh nhân thành đạt.

    VIVA Fashion mang tới các sản phẩm thun, len mang tính ứng dụng cao cho cả Nam nữ và trẻ em của thương hiệu Canifa. Đảm bảo một mùa đông ấm áp với áo len kiểu của Dệt Len Mùa Đông. Những thương hiệu thời trang nam quen thuộc tại Hà Nội như GMC, Veston Novelty cũng sẽ tới với người tiêu dùng Thái Nguyên.

    “Chúng tôi tin ở tiềm năng thị trường Thái Nguyên” Ông Nguyễn Hoàng Linh, Giám đốc Dự án cho biết. “Người Thái Nguyên có gu thời trang riêng và đầu tư hợp lý vào các trang phục phong cách và có chất lượng. Tuy nhiên cơ hội mua sắm hàng tốt thực sự ở Thái Nguyên chưa nhiều”

    VIVA Fashion tự tin sẽ mang tới một phong cách mua sắm thời trang mới tại Thái Nguyên. Làm giàu thêm giá trị của thành phố năng động này đồng thời nâng tầm thương hiệu Thời trang Việt.

    Các khách hàng và thành viên quan tâm muốn nhận được voucher mua sắm và hưởng các ưu đãi từ VIVA Fashion Thái Nguyên xin liên hệ với chúng tôi ở Hotline:0280.656.6669

    Chúng tôi rất vui mừng được chào đón các bạn đến tham quan mua sắm tại VIVA Fashion sau ngày mở cửa đón khách 17/11/2012 tại Số 369 Đường Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên.

    Các siêu thị VIVA Fashion sẽ được khai trương tại các tỉnh thành khác trong năm 2013.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất