Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Khán giả truyền hình sẽ không phải trả tiền để được xem U23 Việt Nam thi đấu tại vòng loại U23 châu Á bởi K+ sẵn sàng chia sẻ bản quyền với VTV.


    Khán giả truyền hình được xem vòng loại U23 châu á có Việt Nam thi đấu trên VTV U23-vn-23chaua

    NHM có cơ hội được xem U23 Việt Nam thi đấu trên sóng của VTV


    Liên quan tới bản quyền các trận đấu thuộc vòng loại U23 châu Á, NHM bóng đá nước nhà đã được đón nhận một tin rất vui. Theo đó Công ty truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV, sở hữu kênh K+) đã chính thức nắm bản quyền các trận đấu tại giải này. K+ đã đàm phán thành công với MP& Silva và ba trận đấu của U23 Việt Nam sẽ được tiếp sóng trên K+.

    Những lo ngại về việc không được xem U23 Việt Nam thi đấu trên VTV cũng đã được giải đáp. Theo đó K+ sẵn sàng chia sẻ bản quyền các trận đấu này với VTV dưới hình thức tiếp sóng miễn phí để phục vụ đông đảo NHM Việt Nam. Nếu VTV đồng ý, các trận đấu này sẽ được phát trên hai kênh VTV3 và VTV6.
    Về phần U23 Việt Nam thầy trò HLV Miura đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho chiến dịch quan trọng kể trên. Theo lịch trình ngày 5/3 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên với Hà Nội T&T. Sau trận đấu với Hà Nội T&T, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Indonesia ngày 9-3 và U22 Uzbekistan vào ngày 14-3. Xen kẽ 2 trận đấu này là trận đá tập với Than Quảng Ninh. Kết thúc trận cầu giao hữu với Uzbekistan, U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên đóng quân và tập luyện một tuần tại Bình Dương. Ngày 20-3, đội sẽ bay sang Thái Lan đá giao hữu với đội tuyển U23 chủ nhà trên sân Rajamangala vào ngày 22-3.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất