Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Không chỉ truyền thông trong nước mà nhiều tờ báo nước ngoài cũng đã dùng những mỹ từ để nói về chiến thắng lịch sử của ĐT futsal Việt Nam trước Nhật Bản.


    Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và Nhật Bản đã khép lại đầy kịch tính. Sau khi hòa nhau 4-4 suốt 40 phút thi đấu chính thức cùng 2 hiệp phụ, 2 đội đã phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu và ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-1.


    Truyền thông thế giới bình luận về futsal Việt Nam có chiến thắng lịch sử Futsal-vietnam-dung

    ĐT futsal Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước Nhật Bản



    Chiến thắng này giúp Việt Nam giành vé dự vòng bán kết giải futsal châu Á năm nay, đồng thời giúp chúng ta có vé chính thức dự cúp thế giới ở Colombia. Đối thủ ở trận bán kết giải châu Á sắp tới của thầy trò Formoso sẽ là ĐT Iran. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 19/2 tới.
    Không chỉ truyền thông và người hâm mộ trong nước hãnh diện với kỳ tích mà thầy trò HLV Bruno Formoso làm được mà báo chí nước ngoài cũng liên tục đăng tải về chiến thắng bất ngờ này.
    Trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) nhận định, ĐT futsal Việt Nam đã làm nên lịch sử tại giải futsal châu Á và lần đầu tiên ghi tên mình tham dự World Cup futsal.

    Về phía truyền thông Iran, trang Tasnim News đưa tin về việc ĐT futsal Việt Nam trở thành đối thủ của đội tuyển quốc gia nước này tại vòng bán kết.  Tờ Ghana Soccernet đã hết lời ca ngợi tài năng của HLV Bruno Formoso.
    Sau khi trận đấu kết thúc, trang Web Board Buaksib cho rằng, ĐT futsal Việt Nam đã tạo ra bất ngờ lớn khi đánh bại đương kim vô địch Nhật Bản.
    Trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA) đã đưa tin về việc ĐT futsal Việt Nam và 3 đội bóng khác gồm Thái Lan, Iran và Uzbekistan trở thành 4 đại diện đầu tiên của châu Á có vé tới Colombia. Đồng thời, trang chủ của FIFA còn cho rằng, đây là chiến tích đáng nể của tuyển futsal Việt Nam.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất