Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    CuTit
    • Mod

    CuTit






    U16 Việt Nam và U16 Australia bước vào trận đấu này với mục tiêu cần phải thắng, sau khi phải nhận thất bại trong trận ra quân ở VCK U16 châu Á 2016.



    Đây là lần thứ 3 hai đội chạm trán nhau trong chưa đầy 2 tháng, điều khiến HLV Đinh Thế Nam có những thay đổi trong cách nhập cuộc. Ông để các học chơi chậm và nhường phần kiểm soát cho đối thủ, đây là cách HLV Đinh Thế Nam muốn tránh cho U16 Việt Nam bị thua thiệt thể lực khi vào thời điểm cuối trận.



    Hạ U16 Australia 3-2,  U16 Việt Nam có màn trả thù đầy ngọt ngào Vie_aus
    một pha tranh bóng của 2 đội U16 Australia và U16 Việt Nam

    Tuy nhiên cách tính toán này đã gặp phải vấn đề, sau nhiều tình huống tấn công phút 19 U16 Australia đã có bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát quả đá phạt góc, bóng được treo bổng vào trong tiền đạo Roberts bật cao đánh đầu làm rung mành lưới của thủ môn Hữu Tuấn. Nhận bàn thua U16 Việt Nam buộc phải dâng đội hình lên tìm kiếm bàn gỡ hòa, đáng tiếc các pha uy hiếp khung thành mà U16 Việt Nam tạo ra chưa mang lại thành quả.

    U16 Việt Nam lại nhận bàn thua tiếp theo, phút 28 hậu vệ Xuân Kiên có pha chuyền về bất cẩn và John Roberts rất nhanh băng lên đi bóng lừa qua cả thủ môn Hữu Tuấn dễ dàng gia tăng cách biệt lên thành 2-0 cho U16 Australia. Những phút còn lại hai đội không ghi thêm được bàn nào, 2-0 là kết quả ở hiệp 1.
     

    Video: U16 Australia - U16 Việt Nam 2 - 3



    Sang hiệp 2, U16 Việt Nam là đội kiểm soát thế trận. Và chỉ cần mất 5 phút các học trò HLV Đinh Thế Nam đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2, ở cánh phải Huỳnh Sang tạt bóng vào khu vực 16m50 để tiền vệ Hữu Thắng tung ra cú sút vô lê bằng cái chân trái rất khéo của mình vào góc cao khung thành U16 Australia.
     
    Có được bàn thắng U16 Việt Nam tiếp tục cố gắng kiểm soát thế trận, để triển khai những đợt tấn công. Đến phút 61, Huỳnh Sang có đường chuyền từ cánh phải vào bóng bật người cầu thủ U16 Australia đến chân Văn Đạt, tiền vệ đánh lừa đối phương rồi tung ra cú sút bị thủ môn Australia cản phá nhưng Hữu Thắng có mặt rất kịp thời đá bồi gỡ hòa 2-2 cho U16 Việt Nam.
     
    Sau đó hai đội có những tình huống ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn, phút 86 Khắc Khiêm nỗ lực đi bóng ở biên và căng ngang vào trong Duy Khiêm bình tĩnh xử lý rồi tung ra cú sút chéo góc hạ gục thủ môn U16 Australia để nâng tỷ số lên 3-2 cho U16 Việt Nam. Chung cuộc U16 Việt Nam lội ngược dòng thành công đánh bại U16 Australia với tỷ số 3-2, qua đó đứng trước nhiều cơ hội lọt vào tứ kết ở VCK U16 châu Á 2016.

    #news

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất