Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Lãnh đạo Hà Nội cần trả lời trước nhân dân một cách công khai, công bằng và cho biết rõ hướng xử lí vụ cây xanh thế nào - cử tri quận Ba Đình nói với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.
    Cử tri Hà Nội đề nghị làm dõ việc hạ chặt cây xanh Chat-cay-xanh1

    Việc xử lí trách nhiệm chặt hạ cây xanh tại Hà Nội thời gian qua vẫn được cử tri quan tâm nêu với Tổng bí thư trong buổi tiếp xúc với cử tri quận Ba Đình sáng nay.
    Cử tri Đỗ Thị Kim Oanh, phường Đội Cấn yêu cầu lãnh đạo Hà Nội phải xử lí như thế nào, chứ không dừng ở kỷ luật nhân viên cấp phòng
    Cử tri cho rằng vụ chặt cây xanh vừa qua nếu không có ý kiến phản biện của nhân dân và các nhà khoa học thì khộng biết Hà Nội hôm nay sẽ như thế nào. “Thành phố nói xây dựng Hà Nội xanh sạch đẹp mà lại đi chặt cây. Trong đó chặt cả những cây hơn tuổi chúng tôi thì đau xót quá!”, bà Oanh nói.
    Cử tri Lê Hoa, phường Điện Biên cũng cho rằng hành động chặt hạ cây xanh của Hà Nội vừa qua gây bức xúc cho người dân Thủ đô và cả nước. Hành động này làm ảnh hưởng đến môi trường, cần phải xem xét trách nhiệm rõ ràng chứ không thể buông xuôi.
    Trả lời cử tri, đại diện quận Ba Đình cho biết việc chặt cây xanh như cử tri phản ảnh đã được Thanh tra Chính phủ vào cuộc. Đích thân Chủ tịch TP đã có chỉ đạo dừng ngay khi người dân phản ánh và giao Thanh tra tiến hành thanh tra, kiểm tra. Khi nào có kết luận của Thanh tra Chính phủ, thành phố sẽ công bố công khai trước nhân dân.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất